Tuyển Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung (hạn cuối 15/04/2021) Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường

Nhân viên Mua hàng tiếng Trung

Địa điểm: Tòa Hợp Phát, Tầng 5, Số 58, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm tiềm năng cho thị trường Hoa Kỳ theo nhu cầu hoạt động và kinh doanh của công ty.
  • Làm việc, đàm phán hợp đồng các điều khoản thỏa thuận và giá cả với các nhà cung cấp.
  • Cập nhật order khách hàng với nhà cung cấp, theo dõi tracking đơn hàng với các đối tác vận chuyển và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Lập báo cáo phân tích chi phí sản phẩm từ các nhà cung cấp.
  • Giải đáp email thắc mắc khách hàng, hỗ trợ xử lý vấn đề đơn hàng phát sinh 
  • Hỗ trợ điền và upload file sản phẩm lên các trang thương mại điện tử
  • Báo cáo kết quả định kỳ và KPI hoạt động cho Trưởng dự án.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 

  • Lương: 8.000.000 VNĐ/tháng – 10.000.000VNĐ/tháng + Thưởng
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và được đào tạo kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân
  • Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
  •  Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước (nếu làm việc từ 6 tháng trở lên)
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty: lễ tết, du lịch, trà sữa hàng tuần, team building game hàng quý…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Thành thạo tiếng Trung trình độ Nghe – Nói – Đọc – Viết, tương đương trình độ HSK 5 trở lên. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ,…
  • Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.

 

NƠI LÀM VIỆC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Tại văn phòng công ty Thương Mại Quốc Tế BlueStars: Tòa Hợp Phát, Tầng 5, Số 72, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Sáng: 9.00-12.00, Chiều: 14.00-17.30, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần, nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@bluestars.vn
  • Tiêu đề: Họ tên – Ứng Tuyển Vị Trí Purchasing Executive (Chinese Speaking)
  • HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/04/2021. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hotline: 0961013697 (Ms Thùy)