Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung (hạn ứng tuyển 30/09/2025)

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung

Địa điểm: Tầng 3 tòa nhà Hợp Phát, số 72 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai- Thứ Sáu: 8h30-17h30

 

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm tiềm năng cho thị trường Hoa Kỳ theo nhu cầu hoạt động và kinh doanh của công ty.
  • Làm việc, đàm phán hợp đồng các điều khoản thỏa thuận và giá cả với các nhà cung cấp
  • Cập nhật order khách hàng với nhà cung cấp, theo dõi tracking đơn hàng với các đối tác vận chuyển và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Lập báo cáo phân tích chi phí sản phẩm từ các nhà cung cấp.
  • Giải đáp email thắc mắc khách hàng, hỗ trợ xử lý vấn đề đơn hàng phát sinh
  • Hỗ trợ điền và upload file sản phẩm lên các trang thương mại điện tử
  • Tham gia họp meeting online, hỗ trợ trao đổi đàm phán với các đối tác sản xuất của công ty ở VN và Trung Quốc
  • Trực tiếp sang Trung Quốc gặp gỡ, đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, hợp đồng, chất lượng hàng hóa, đồng thời tìm kiếm, đánh giá nguồn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng (tần suất 1-3 lần/năm)
  • Báo cáo kết quả định kỳ và KPI hoạt động cho Trưởng dự án

Yêu cầu

  • Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm mua hàng từ Trung Quốc
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
  • Thành thạo tiếng Trung trình độ Nghe – Nói – Đọc – Viết, tương đương trình độ HSK 5 trở lên (ưu tiên có chứng chỉ). Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Trung lưu loát, tự tin và linh hoạt
  • Ưu tiên ứng viên Nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại,…
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương, chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
  • Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương hằng năm.
  • Tiền thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Trung Thu, sinh nhật, Tết Nguyên Đán,…
  • Phụ cấp ăn trưa 600.000đ, gửi xe miễn phí
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại làm việc, sinh hoạt tại văn phòng
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm (đóng full BHXH)
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, hỗ trợ
  • Khám sức khỏe định kỳ toàn diện hàng năm tại các bệnh viện lớn: Thu Cúc, Vinmec
  • Các hoạt động của Công ty: Du lịch (trong nước và nước ngoài), nghỉ dưỡng cuối năm, sinh nhật, Teambonding cuối quý, Camping, trà sữa cuối tuần,…
  • Đồ uống sữa, nước hoa quả, thức uống dinh dưỡng free mỗi ngày tại văn phòng
  • Văn phòng tiện ích, có khu ăn uống, khu bàn bi lắc, máy pha cà phê
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng, có nhiều cơ hội phát triển và được đào tạo kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế.
  • Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân, hưởng các chính sách phát triển năng lực nhân viên của công ty.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@bluestars.vn
Tiêu đề: Website – Họ tên – Ứng Tuyển Vị Trí Mua hàng Tiếng Trung hoặc Purchasing Executive (Chinese Speaking).

HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/09/2025 . Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Các vòng tuyển dụng:
– Tham gia bài ATD (attention to detail) test online: bài test gồm 50 câu trắc nghiệm
– Tham gia phỏng vấn trực tiếp với bộ phận Nhân sự và bộ phận Chuyên môn

Hotline: 0971840983

Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email/gọi trực tiếp cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) hoặc để ý cuộc điện thoại để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Chương trình tuyển dụng của BlueStars và hy vọng được hợp tác với bạn!