Tuyển dụng Nhân Viên Creative Marketing (hạn ứng tuyển 31/05/2025)

Nhân Viên Creative Marketing

Địa điểm: Tầng 5 tòa nhà Hợp Phát, số 72 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai- Thứ Sáu: 8h30-17h30

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường – khách hàng – sản phẩm và đối thủ cạnh tranh theo chiến lược công ty đề ra
  • Triển khai concept thiết kế hình ảnh – concept video cho các dòng sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử
  • Lên kế hoạch nội dung và sáng tạo content cho các dòng sản phẩm và thương hiệu của công ty
  • Ứng Dụng các công cụ AI vào trong việc sáng tạo nội dung và hình ảnh trong các chiến dịch marketing
  • Phối hợp team Digital Marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo
  • Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm trên các trang thương mại điện tử
  • Theo dõi, kiểm soát hiệu quả content của từng dự án, lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng
  • Liên tục tối ưu hóa từng nội dung để mang lại hiệu quả cao nhất cho từng chiến dịch quảng cáo
  • Báo cáo kết quả định kỳ và KPI cho Team Leader

Yêu cầu:

  • Nữ tuổi từ 21-25; tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên tốt nghiệp các ngành khối xã hội: Báo chí, Marketing, Truyền thông, Ngôn ngữ,…)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo từ đầu
  • Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt thông tin và luôn luôn cập nhật, ứng dụng những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới
  • Tư duy sáng tạo, sẵn sàng tiếp nhận những cái mới, những thay đổi và những sự khác biệt, có kỹ năng phân tích tổng hợp; tư duy làm việc độc lập và đội nhóm
  • Có khả năng diễn đạt, trình bày (nói và viết), thích viết lách, cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu
  • Ứng viên có kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh ở mức khá trở lên
  • Ưu tiên các bạn mới ra trường

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương, chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
  • Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương theo kỳ 6 tháng và 1 năm
  • Tiền thưởng, quà tặng vào các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Trung Thu, sinh nhật, Tết Nguyên Đán,…
  • Phụ cấp ăn trưa 600.000đ, gửi xe miễn phí
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại làm việc, sinh hoạt tại văn phòng
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm (đóng full lương BHXH)
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, hỗ trợ
  • Khám sức khỏe định kỳ toàn diện hàng năm tại các bệnh viện lớn: Thu Cúc, Vinmec
  • Các hoạt động của Công ty: Du lịch (trong nước và nước ngoài), nghỉ dưỡng cuối năm, sinh nhật, Teambuilding cuối quý, Camping, trà sữa cuối tuần,…
  • Đồ uống sữa, nước hoa quả, thức uống dinh dưỡng free mỗi ngày tại văn phòng
  • Văn phòng tiện ích, có khu ăn uống, khu bàn bi lắc, máy pha cà phê
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng, có nhiều cơ hội phát triển và được đào tạo kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế.
  • Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân, hưởng các chính sách phát triển năng lực nhân viên của công ty.

Gửi CV + một số nội dung, bài viết đã từng triển khai (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ Email: tuyendung@bluestars.vn
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@bluestars.vn
HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/05/2025. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Hotline: 0971840983 (Ms.Giang)

Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email/gọi trực tiếp cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Chương trình tuyển dụng của BlueStars và hy vọng được hợp tác với bạn!